Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Ống Đũa Inox 304 Chất Lượng



Ống Đũa Inox Chất Lượng Chất Liệu Dày Dặn Sáng Bóng

Điểm nổi bật

- Ống đũa inox  với thiết kế tinh tế với kiểu dáng nhỏ gọn, có 2 ống đựng riêng biệt tiết kiệm cho không gian bếp nhà bạn
- Ống để đũa có vẻ ngoài sáng bóng, dày dặn cầm rất chắc tay.
- Có chân đế ở dưới giúp giữ thăng bằng, chống trượt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, ống đũa inox còn có móc treo ở trên giúp bạn có thể định vị giá ở một nơi cố định trên tường bếp nhà bạn.
Giá để đũa inox với thiết kế 2 ngăn riêng biệt với kích cỡ vừa phải giúp bạn có thể đựng thêm thìa, dĩa, dao ăn rất tiện lợi. Ngoài ra, giá đựng có khả năng thoát nước và hơi ẩm cực nhanh; bạn có thể dùng một ngăn để đựng thìa, đũa, dĩa khô còn một ngăn đựng những đôi đũa, chiếc thìa, dĩa vừa mới rửa đang còn ướt để đảm bảo các đồ dùng này luôn khô ráo, giữ vệ sinh chung và tiện lợi hơn khi dùng.


Ống đũa inox có chân đế làm bằng inox dùng để cố định, chống trơn trợt trong quá trình sử dụng và có thêm móc treo để bạn có thể định vị cố định trên tường hoặc gắn vào giá bát, kệ bếp rất tiện lợi. Sản phẩm thích hợp để dùng trong bếp ăn gia đình hoặc dùng trong nhà bếp của các quán ăn. 


Thông tin sản phẩm:
- Áp dụng cho: Ống đũa inox chất lượng.
- Xuất xứ: Việt Nam.
-Quy cách sản phẩm:
- Chất liệu: Inox 
- Màu sắc: Trắng
- Bao bì: Nilon.
Giá bán : 33.000 đ / cái  ( 2 ngăn )

Kích thước khác :
Đũa I Inox
Đũa I Inox QP 185
Mã sản phẩm :OĐ1        Giá bán : 21.000 đ / cái ( 1 ngăn )



Đũa III Inox
Đũa III Inox QP 187
Mã sản phẩm : OĐ3        Giá bán :43.000 đ / cái (3 ngăn )


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét